Màu bạc Sonic Iridium mới tận dụng những mảng đổ bóng sâu làm nổi bật từng đường nét của RX. Thêm vào đó, màu xám Sonic Chrome mang lại vẻ ngoài đầy cuốn hút nhờ lớp sơn ánh kim cùng độ bóng thành phẩm cao.
Kết nối Apple Carplay và Android cho phép bạn có thể sử dụng các tính năng trên điên thoại thông minh của mình ở màn hình giải trí của xe.
Một cảm ứng ở cản sau cho phép bạn dễ dàng mở và đóng cốp khi bạn đưa chân đến gần.
Đèn hậu được cách điệu vuốt dài từ đuôi xe đến hông xe tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng quyến rũ và hiện đại.
Hàng ghế sau có thể trượt, ngả, gập phẳng 60/40 tận dung tối ưu toàn bộ khoang nội thất để chở đồ.
Không chi tạo ra vẻ đẹp mạnh mẽ thể thao, đường gân dọc thân xe còn cải thiện đáng kể khí động học và tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu.
Đèn ban ngày hình chữ L kết hợp với thiết kể độc đáo của cụm đèn trước tạo nên nét đặc trưng, dễ nhận ra của những chiếc xe Lexus.
Ghế xe được thiết kế để vừa đảm bảo sự thoải mái đồng thời dễ dàng di chuyển ra vào cho người lái và hành khách.
Với các điện thoại chức năng Qi, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên khay để sạc mà không cần dùng dây nối.
Một chiếc đèn nhỏ được tích hợp trong tay nắm cửa giúp người dùng dễ dàng nhận biết vị trí tay nắm, đồng thời chiếu sáng bước chân khi lên xe.
Thời gian tăng tốc
(0-100km/h)
Mã lực
Tốc độ tối đa
(km/h)
Bộ tăng áp cuộn đôi trên RX 300 là bộ tăng áp đơn với 2 đường dẫn khí thải riêng biệt, đảm bảo không khí được cung cấp trực tiếp tới bộ tăng áp.
Hệ thống điều khiển điện tử liên tục phân phối lực truyền động chuyển đổi từ 2 bánh lên 4 bánh toàn thời gian để phù hợp với từng điều kiện đường xá.
Bộ làm mát khí nạp bằng chất lỏng được gắn trực tiếp lên động cơ giúp duy trì nhiệt độ khí nạp thấp và giảm sự tiêu hao công suất do nhiệt.
Vi sai trước được ép tải trọng cung cấp mô-men xoắn giới hạn dưới tải nhẹ hoặc chênh lệch tốc độ quay thấp, mang lại hiệu quả tăng tốc trên đường thẳng.
Mẫu RX này chạy bằng động cơ phun xăng trực tiếp tăng áp 4 xy-lanh, 2.0 lít, mang lại mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
Chọn hiệu suất phù hợp với phong cách lái của bạn với ba chế độ lái: TIÊU CHUẨN, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU và THỂ THAO.
Để tiết kiệm nhiên liệu cho hành trình dài hơn, Hệ thống Dừng & Khởi động sẽ ngắt động cơ khi xe dừng.
Hộp số tự động sáu cấp mang lại trải nghiệm lái đầy hứng khởi nhờ tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn, sang số mượt mà và tăng tốc mạnh mẽ.
AVS liên tục điều chỉnh tỷ lệ giảm xóc hấp thụ chấn động trong khi lái xe, cho chuyến đi êm ái thường thấy ở xe Lexus.
Các cánh tay đòn dưới và thanh chống MacPherson nhỏ gọn và hết sức cứng vững được dùng cho hệ thống treo phía trước, đảm bảo tính ổn định và khả năng đáp ứng lái tuyệt vời cho xe.
Phanh an toàn khi đỗ xe phát hiện chướng ngại vật ở phía trước và sau xe, hay các phương tiện khác đang di chuyển đến gần khi lùi xe và tự động phanh khi sắp xảy ra va chạm.
Hệ thống AHS đầu tiên trên thế giới của Lexus tăng cường độ chiếu sáng ở tầm rộng với độ phân tán ánh sáng hợp lý, không làm chói mắt tài xế xe ngược chiều.
Tác động của va đập được giảm thiểu nhờ 10 túi khí SRS dọc khoang nội thất, giúp bảo vệ tốt hơn cho người lái và hành khách.
Khi phát hiện xe đang đi đến từ phía sau, ngay cả ở tốc độ cao, hệ thống thế hệ mới này sẽ cảnh báo đến người lái.
Đèn báo rẽ góc rộng tăng cường chiếu sáng khi xe rẽ ngoặt, đảm bảo nhìn thấy rất rõ người đi bộ.
Cấu trúc thân xe cứng vững, hấp thụ xung lực sẽ bảo vệ bạn, những người thân yêu và xe của bạn khỏi những tác động lên phía trước, phía sau, bên hông và trần xe.
Màn hình hỗ trợ đỗ xe sẽ hướng dẫn chính xác khi bạn tìm cách đỗ xe bằng cách thêm các vạch đường đỗ xe dự kiến lên nguồn cấp video của camera sau.
Hệ thống LTA sử dụng camera phía trước để theo dõi các vạch kẻ đường và sẽ tự động dùng hệ thống đánh lái trợ lực để giữ cho xe ở giữa làn đường.